Nhằm tạo thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính, Sở Tài chính Đồng Nai triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần và toàn trình đối với nhiều lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết.
Việc nộp hồ sơ trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời nâng cao tính công khai, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính. Người dân, doanh nghiệp có thể thực hiện hồ sơ theo các cách sau:
Lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp: nộp hồ sơ qua Cổng thông tin quốc gia tại địa chỉ https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn.
Lĩnh vực tin học – thống kê: nộp qua hệ thống https://mstt.mof.gov.vn.
Lĩnh vực đấu thầu: thực hiện tại https://chungchidauthau.mpi.gov.vn.
Các lĩnh vực khác như hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, đầu tư, quản lý công sản, nhà ở, hỗ trợ đầu tư… nộp trực tuyến qua https://dichvucong.gov.vn.
Kết quả giải quyết được trả:
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Đồng Nai;
Qua dịch vụ bưu chính công ích;
Hoặc qua tài khoản dịch vụ công trực tuyến.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ Tổng đài 1022 Đồng Nai (điện thoại: 0251.1022) để được hỗ trợ.
Sở Tài chính đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực tuyên truyền, khuyến khích tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính và chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính.
Tác giả: UBND xã Xuân Định
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập